SỰ KHÁC BIỆT TRONG ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC
CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC KỸ THUẬT
CÔNG NGHIỆP
1. Trường dẫn đầu khối không
chuyên cả nước về trình độ tiếng Anh của
giảng viên và sinh viên
- 95%
giảng viên đạt Toefl-ITP 450 trở lên trong đó 62%
đạt Toefl-ITP 500 trở lên.
- Từ
tháng 4/2015 đến nay 2827 sinh viên đạt Toefl-ITP400
đến Toefl-ITP620.
- Chỉ trong 4 năm vừa qua 428 lượt giảng viên, cán bộ viên chức ra nước ngoài công tác, học tập trong đó có 100 lượt giảng viên sang Hoa Kỳ tập huấn và học tiếng Anh.
2. Chương trình và tổ chức đào tạo
Hội nhập quốc tế
- 05
chương trình đào tạo giảng dạy hoàn toàn bằng
tiếng Anh: Kỹ thuật
Cơ khí, Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật Điện
tử, Công nghệ thông tin, Kinh doanh Quốc tế.
- Tất
cả 26 chương trình đào tạo Hệ đại học
đều tham khảo các chương trình đào tạo của
Hoa Kỳ, sử dụng 70% giáo trình bằng tiếng Anh của
Hoa Kỳ trong giảng dạy và Nghiên cứu khoa học.
3. Nghiên cứu khoa học của sinh viên
-
Nghiên cứu khoa học của sinh viên được thực
hiện qua các câu lạc bộ theo tinh thần “Kỹ
sư Việt Nam phải tạo ra được công nghệ
của người Việt Nam”.
- ĐTN
tổ chức hơn 20 câu lạc bộ với hơn 1000
thành viên nòng cốt nhằm đưa sinh viên tham gia các hoạt
động tập thể.
4. Cơ sở vật chất
- Giảng
đường, phòng thí nghiệm, khuôn viên, ký túc xá, dịch
vụ hiện đại và tiện ích theo nguyên tắc phục
vụ người học tối đa.
- Ký
túc xá khép kín với hơn 3000 chỗ ở cho sinh viên.
Hãy lựa
chọn trường Đại học Kỹ thuật Công
nghiệp Thái Nguyên là điểm
khởi
đầu khác biệt cho tương lai của các em./.
ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG GHÉ THĂM:
1. PGS.TS. Lê Văn Quỳnh
TT |
Tên bài báo |
Số tác giả |
Đăng trên tạp chí hoặc kỷ yếu khoa học |
Tạp chí ISI/ Scopus (IF nếu có) (*) |
Tập |
Số |
Trang |
Năm công bố |
||
Trước khi bảo vệ luận án TS |
||||||||||
1 |
Khảo sát chất lượng hệ thống phanh có trang bị bộ điều hoà lực phanh bằng mô hình không gian hệ nhiều vật. |
02 |
Tạp chí Khoa học và Công nghệ-ĐH Thái Nguyên |
|
1 |
4 |
Pp:79-84 |
2005 |
||
2 |
Xây dựng mô hình dao động của ghế ngồi xe khách sản xuất tại Việt Nam |
03 |
Hội nghị khoa học toàn quốc Cơ học vật rắn biến dạng lần thứ 8-Thái Nguyên-2006 |
|
1 |
|
pp:77-83 |
2006 |
||
3 |
Nghiên cứu dao động ghế ngồi xe khách đóng tại Việt Nam |
03 |
Tạp chí Khoa học và Công nghệ các trường kỹ thuật |
|
1 |
61 |
pp:82-86 |
2007 |
||
4 |
Design Optimization of Vibration Isolation Systems for Cab’s Vibratory Roller |
05 |
Hội nghị khoa học toàn quốc Cơ học vật rắn biến dạng lần thứ X |
|
1 |
|
pp:607-612 |
2010 |
||
5 |
Research on the Optimal Parameters of Suspension Systems for Improved Ride Comfort Movement of the Vehicle by Vibration Model with 8 D.O.F |
05 |
Hội nghị khoa học toàn quốc Cơ học vật rắn biến dạng lần thứ X |
|
1 |
|
pp:613-619 |
2010 |
||
6 |
Vibration Analysis and Optimal Design for Cab's Isolation System of Vibratory Roller |
05 |
Advanced Material Research |
Scopus |
|
Vols,199-200(2011) |
pp936-940 |
2011 |
||
7 |
Nonlinear dynamics analysis of interaction between vehicle and road surfaces for 5-axle heavy truck |
04 |
Journal of Southeast University (English Editon) |
Scopus |
4 |
Vol 27 |
pp.405-409 |
2011 |
||
8 |
Interior acoustic field analysis of hydraulic excavator’s cabin based on BEM |
04 |
Applied Mechanics and Materials |
Scopus |
|
Vol141(2012) |
pp.323-327 |
2012 |
||
9 |
Energy Measurement of Bubble Bursting Based on Vibration Signals |
04 |
CHIN. PHYS. LETT. |
SCI |
6 |
Vol.29 |
064701 |
2012 |
||
10 |
Modeling and Simulation of Vehicle Vertical Vibration from Powertrain and Road Excitations |
02 |
Sustainability(ISTS 2012), Bangkok, Thailand |
|
|
|
|
2012 |
||
11 |
Research on the influence of heavy truck vibration on highway road surface |
03 |
Tuyển tập công trình khoa học hội nghị Cơ học toàn quốc lần thứ 9, Hà Nội |
|
2 |
|
pp: 887-894 |
2012 |
||
12 |
Ứng Dụng nguyên lý Jourdain nghiên cứu dao đọng ô tô khách sản xuất tại Việt nam |
03 |
Tuyển tập công trình khoa học hội nghị Cơ học toàn quốc lần thứ 9, Hà Nội |
|
2 |
|
pp. 1188-1197 |
2012 |
||
13 |
振动压路机用于不同土壤地面的平顺性评价 Ride comfort evaluation of vibratory roller under different soil ground |
05 |
农业工程学报 |
Scopus |
9 |
Vol.29 |
pp.39-47 |
2013 |
||
14 |
基于三维动力学模型的重型卡车动态参数对平顺性的影响(Influence of Heavy Truck Dynamic Parameters on Ride Comfort Using 3D Dynamic Model) |
05 |
东南大学学报 (自然科学版) |
Scopus |
4 |
Vol.43 |
pp. 763-770 |
2013 |
||
15 |
不同参数下的封闭矩形声腔的结构-声耦合特 性分析(Analysic of structural-acoustic compling characteristics of rectangular enclosure with different parameters) |
04 |
东南大学学报 (自然科学版) |
Scopus |
3 |
Vol.43 |
pp.03-507 |
2013 |
||
16 |
轨道列车振动与噪声研究现状与发展(Current Situation and Development of Vibration and Noise from Trains) |
03 |
电力机车与城轨车辆(Electric Locomotives &Mass Transit Vehicles) |
|
6 |
Vol.36 |
pp.12-18 |
2013 |
||
17 |
Vibro-acoustic analysis of an enclosure bounded by a flexible panel: effect of the boundary condition |
04 |
International Conference on Recent Advances in Structural Dynamics(RASD 2013), Pisa, Italy |
|
|
|
|
2013 |
||
18 |
Ảnh hưởng của hệ thống treo cabin đến độ êm dịu xe tải hạng nặng dưới kích thích mặt đường ngẫu nhiên |
03 |
Tạp chí Khoa học và Công nghệ các trường kỹ thuật |
|
|
Vol.96 |
pp.77-82 |
2013 |
||
19 |
Vibro-acoustic analysis of a rectangular enclosure bounded by a flexible panel with clamped boundary condition |
03 |
Shock and Vibration |
SCI |
|
Vol.2014 |
Article ID 872963, 17 pages |
2014 |
||
Sau khi bảo vệ luận án TS |
||||||||||
20 |
Airborne sound insulation of aluminum extrusion structural walls of an urban rail train |
03 |
Noise Control Engr. J. |
SCI |
1 |
Vol.62 |
pp.47-53 |
2014 |
||
21 |
Một phương pháp thí nghiệm đánh giá độ êm dịu của xe lu rung |
02 |
Tạp chí Khoa học & Công nghệ ĐH Thái Nguyên |
|
118 |
04 |
pp.55-59 |
2014 |
||
22 |
Nghiên cứu ảnh hưởng của thông số thiết kế hệ thống treo đến độ êm dịu xe đua F-SAE |
03 |
Tạp chí Khoa học & Công nghệ ĐH Thái Nguyên |
|
118 |
04 |
pp. 49-55 |
2014 |
||
23 |
Influence of the Engine Mounting System on the Automotive Ride Comfort |
03 |
Tạp chí Khoa học & Công nghệ ĐH Thái Nguyên |
|
139 |
09 |
pp.25-30 |
2015 |
||
24 |
Nghiên cứu ảnh hưởng của hệ thống cách dao động cabin xe lu rung đến độ êm dịu |
02 |
Tạp chí Khoa học và Công nghệ các trường kỹ thuật |
|
|
104 |
pp.83-90 |
2015 |
||
25 |
A Study to Evaluate the Effects of Semi-Trailer Truck Vertical Vibration on Driver Ride Comfort under Different Operating Conditions |
02 |
Hội nghị Khoa học toàn quốc Cơ học Vật rắn biến dạng lần thứ XII Đại học Duy Tân, TP Đà Nẵng, 7/8/2015, 2015
|
|
2 |
|
pp.1210-1217 |
2015 |
||
26 |
Nghiên cứu ảnh hưởng của hệ thống treo ô tô tải hạng nặng đến khả năng thân thiện mặt đường giao thông |
03 |
Hội nghị Khoa học toàn quốc Cơ học Vật rắn biến dạng lần thứ XII Đại học Duy Tân, TP Đà Nẵng, 7/8/2015, 2015 |
|
2 |
|
pp.1332-1338 |
2015 |
||
27 |
Study of fuzzy control for cab’s isolation system of heavy truck |
04 |
Vibroengineering PROCEDIA |
Scopus |
|
Vol.10 |
pp. 309‑314 |
2016 |
||
28 |
The Response of Irregular Enclosure with Different Excitation |
04 |
Key Engineering Materials |
Scopus |
|
Vol. 693 |
pp.262-268 |
2016 |
||
29 |
Comparing the performance of cab's active suspension system of heavy truck with GA-PID and PLC-PID controllers |
03 |
Tạp chí Cơ khí Việt Nam, Số đặc biệt, tháng 3 năm 2017
|
|
|
Vol.3 |
pp.361-368 |
2017 |
||
30 |
Phân tích hiệu quả hệ thống cách dao động cabin xe lu rung bằng một phương pháp thí nghiệm
|
02 |
Tạp chí Cơ khí Việt Nam, Số đặc biệt, tháng 3 năm 2017 |
|
|
Vol.3 |
pp.82-88 |
2017 |
||
31 |
Tối ưu thông số thiết kế đệm cách dao động cabin xe lu rung
|
03 |
Tạp chí Cơ khí Việt Nam, Số đặc biệt, tháng 3 năm 2017 |
|
|
Vol.3 |
pp.143-148 |
2017 |
||
32 |
Đánh giá hiệu quả của hệ thống treo khí ô tô hạng nặng đến mặt đường giao thông
|
03 |
Tạp chí Cơ khí Việt Nam, Số đặc biệt, tháng 3 năm 2017 |
|
|
Vol.3 |
pp.247-254 |
2017 |
||
33 |
Ảnh hưởng của thông số hệ thống treo xe tải hạng nặng đến độ êm dịu người lái và độ thân thiện với mặt đường giao thông |
02 |
Tạp chí Cơ khí Việt Nam, Số đặc biệt, tháng 3 năm 2017 |
|
|
Vol.3 |
pp.55-62 |
2017 |
||
34 |
Performance analysis of air suspension system of heavy truck with semi-active fuzzy control |
05 |
Journal of Southeast University (English Edition) |
Scopus |
|
Vol.33 |
pp.159-165 |
2017 |
||
35 |
Ride Comfort Analysis of Vibratory Roller via Numerical Simulation and Experiment |
01 |
2017 2nd International Conference on Test, Measurement and Computational Method (TMCM2017), Beijing, China |
|
|
ISBN: 978-1-60595-465-3 |
Pp.211-219 |
2017 |
||
36 |
Performance of cab hydraulic mounts of vibratory roller with the control optimization methods |
04 |
2017 International Conference on Functional Manufacturing and Mechanical Dyanamics |
Scopus |
|
|
Đã có xác chấp nhận đăng |
2017 |
||
37 |
Optimal design parameters of cab’s isolation system for vibratory roller using a multi-objective genetic algorithm |
02 |
Applied Mechanics and Materials (ISSN: 1662-7482) |
Scopus |
|
|
Đã có xác chấp nhận đăng |
2017 |
||
38 |
Comparing the performance of suspension system of heavy truck with two air suspension systems |
01 |
Vibroengineering PROCEDIA |
Scopus |
|
Vol. 14 |
Vol. 14, pp. 220‑226 |
2017 |
||
39 |
Đánh giá hiệu quả hệ thống treo ghế ngồi người điều khiển của máy xây dựng bằng một phương pháp thí nghiệm |
01 |
Tạp chí Khoa học & Công nghệ ĐH Thái Nguyên |
|
169 |
9 |
pp.195-199 |
2017 |
||
40 |
Tối ưu thông số hệ thông thiết kế hệ thống treo cabi và ghế ngồi người điều khiển của xe tải hạng nặng |
01 |
Tạp chí Khoa học & Công nghệ ĐH Thái Nguyên |
|
169 |
9 |
pp.183-188 |
2017 |
||
41 |
Influence of semi-trailer truck operating conditions on road surface friendliness |
01 |
Vibroengineering PROCEDIA |
Scopus |
|
|
Đã có xác chấp nhận đăng |
2017 |
||