SỰ KHÁC BIỆT TRONG ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC

CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP

 

1. Trường dẫn đầu khối không chuyên cả nước về trình độ tiếng Anh của giảng viên và sinh viên

- 95% giảng viên đạt Toefl-ITP 450 trở lên trong đó 62% đạt Toefl-ITP 500 trở lên.

- Từ tháng 4/2015 đến nay 2827 sinh viên đạt Toefl-ITP400 đến Toefl-ITP620.

- Chỉ trong 4 năm vừa qua 428 lượt giảng viên, cán bộ viên chức ra nước ngoài công tác, học tập trong đó có 100 lượt giảng viên sang Hoa Kỳ tập huấn và học tiếng Anh.

2. Chương trình và tổ chức đào tạo Hội nhập quốc tế

- 05 chương trình đào tạo giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh:  Kỹ thuật Cơ khí, Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật Điện tử, Công nghệ thông tin, Kinh doanh Quốc tế.

- Tất cả 26 chương trình đào tạo Hệ đại học đều tham khảo các chương trình đào tạo của Hoa Kỳ, sử dụng 70% giáo trình bằng tiếng Anh của Hoa Kỳ trong giảng dạy và Nghiên cứu khoa học.

3. Nghiên cứu khoa học của sinh viên

- Nghiên cứu khoa học của sinh viên được thực hiện qua các câu lạc bộ theo tinh thần “Kỹ sư Việt Nam phải tạo ra được công nghệ của người Việt Nam”.

- ĐTN tổ chức hơn 20 câu lạc bộ với hơn 1000 thành viên nòng cốt nhằm đưa sinh viên tham gia các hoạt động tập thể.

4. Cơ sở vật chất

- Giảng đường, phòng thí nghiệm, khuôn viên, ký túc xá, dịch vụ hiện đại và tiện ích theo nguyên tắc phục vụ người học tối đa.

- Ký túc xá khép kín với hơn 3000 chỗ ở cho sinh viên.

Hãy lựa chọn trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên là điểm

khởi đầu khác biệt cho tương lai của các em./.

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG GHÉ THĂM:

Các bài báo khoa học

21:35 - 19/01/2018 - Lượt xem:1049

1. PGS.TS. Lê Văn Quỳnh

 

TT

Tên bài báo

Số tác giả

Đăng trên tạp chí hoặc kỷ yếu khoa học

Tạp chí ISI/ Scopus (IF nếu có) (*)

Tập

Số

Trang

Năm

công bố

Trước khi bảo vệ luận án TS

1

Khảo sát chất lượng hệ thống phanh có trang bị bộ điều hoà lực phanh bằng mô hình không gian hệ nhiều vật.

02

Tạp chí Khoa học và Công nghệ-ĐH Thái Nguyên

 

1

4

Pp:79-84

2005

2

Xây dựng mô hình dao động của ghế ngồi xe khách sản xuất tại Việt Nam

03

Hội nghị khoa học toàn quốc Cơ học vật rắn biến dạng lần thứ 8-Thái Nguyên-2006

 

1

 

pp:77-83

2006

3

Nghiên cứu dao động ghế ngồi xe khách đóng tại Việt Nam

03

Tạp chí Khoa học và Công nghệ các trường kỹ thuật

 

1

61

pp:82-86

2007

4

Design Optimization

of Vibration Isolation Systems for Cab’s Vibratory Roller

05

Hội nghị khoa học toàn quốc Cơ học vật rắn biến dạng lần thứ X

 

1

 

pp:607-612

2010

5

Research on the Optimal Parameters of Suspension Systems for Improved Ride Comfort Movement of the Vehicle by Vibration Model with 8 D.O.F

05

Hội nghị khoa học toàn quốc Cơ học vật rắn biến dạng lần thứ X

 

1

 

pp:613-619

2010

6

Vibration Analysis and Optimal Design for Cab's Isolation System of Vibratory Roller

05

Advanced Material Research

Scopus

 

Vols,199-200(2011)

pp936-940

2011

7

 Nonlinear dynamics analysis of interaction between vehicle and road surfaces for 5-axle heavy truck

04

Journal of Southeast University

(English Editon)

Scopus

4

Vol 27

pp.405-409

2011

8

Interior acoustic field analysis of hydraulic excavator’s cabin based on BEM

04

Applied Mechanics and Materials

Scopus

 

Vol141(2012)

pp.323-327

2012

9

Energy Measurement of Bubble Bursting Based on Vibration Signals

04

CHIN. PHYS. LETT.

SCI

6

Vol.29

064701

2012

10

Modeling and Simulation of Vehicle Vertical Vibration from Powertrain and Road Excitations

02

Sustainability(ISTS 2012), Bangkok, Thailand


 

 

 

2012

11

Research on the influence of heavy truck vibration on highway road surface

03

Tuyển tập công trình khoa học hội nghị Cơ học toàn quốc lần thứ 9, Hà Nội

 

2

 

pp: 887-894

2012

12

Ứng Dụng nguyên lý Jourdain nghiên cứu dao đọng ô tô khách sản xuất tại Việt nam

03

Tuyển tập công trình khoa học hội nghị Cơ học toàn quốc lần thứ 9, Hà Nội

 

2

 

pp. 1188-1197

2012

13

振动压路机用于不同土壤地面的平顺性评价 Ride comfort evaluation of vibratory roller under different soil ground

05

农业工程学报

Scopus

9

Vol.29

pp.39-47

2013

14

基于三维动力学模型的重型卡车动态参数对平顺性的影响(Influence of Heavy Truck Dynamic Parameters on Ride Comfort Using 3D Dynamic Model)

05

东南大学学报

(自然科学版)

Scopus

4

Vol.43

pp. 763-770

2013

15

不同参数下的封闭矩形声腔的结构-声耦合特 性分析(Analysic of structural-acoustic compling characteristics of rectangular enclosure with different parameters)

04

东南大学学报

(自然科学版)

Scopus

3

Vol.43

pp.03-507

2013

16

轨道列车振动与噪声研究现状与发展(Current Situation and Development of Vibration and Noise from Trains)

03

电力机车与城轨车辆(Electric Locomotives &Mass Transit Vehicles


6

Vol.36

pp.12-18

2013

17

Vibro-acoustic analysis of an enclosure bounded by a flexible panel: effect of the boundary condition

04

International Conference on Recent Advances in Structural Dynamics(RASD 2013), Pisa, Italy


 



2013

18

Ảnh hưởng của hệ thống treo cabin đến độ êm dịu xe tải hạng nặng dưới kích thích mặt đường ngẫu nhiên

03

Tạp chí Khoa học và Công nghệ các trường kỹ thuật

 

 

Vol.96

pp.77-82

2013

19

Vibro-acoustic analysis of a rectangular  enclosure bounded by a flexible panel with  clamped boundary condition

03

Shock and Vibration

SCI

 

Vol.2014

Article ID 872963, 17 pages


2014

Sau khi bảo vệ luận án TS

20

Airborne sound insulation of aluminum extrusion structural walls of an urban rail train

03

Noise Control Engr. J.

SCI

1

Vol.62

pp.47-53

2014

21

Một phương pháp thí nghiệm đánh giá độ êm dịu của xe lu rung

02

Tạp chí Khoa học & Công nghệ ĐH Thái Nguyên

 

118

04

pp.55-59

2014

22

Nghiên cứu ảnh hưởng của thông số thiết kế hệ thống treo đến độ êm dịu xe đua F-SAE

03

Tạp chí Khoa học & Công nghệ ĐH Thái Nguyên

 

118

04

pp. 49-55

2014

23

Influence of the Engine Mounting System on the Automotive Ride Comfort

03

Tạp chí Khoa học & Công nghệ ĐH Thái Nguyên

 

139

09

pp.25-30

2015

24

Nghiên cứu ảnh hưởng của hệ thống cách dao động cabin xe lu rung đến độ êm dịu

02

Tạp chí Khoa học và Công nghệ các trường kỹ thuật

 

 

104

pp.83-90

2015

25

A Study to Evaluate the Effects of Semi-Trailer Truck Vertical Vibration on Driver Ride Comfort under Different Operating Conditions

02

Hội nghị Khoa học toàn quốc Cơ học Vật rắn biến dạng lần thứ XII Đại học Duy Tân, TP Đà Nẵng, 7/8/2015, 2015

 

 

2

 

pp.1210-1217

2015

26

Nghiên cứu ảnh hưởng của hệ thống treo ô tô tải hạng nặng đến khả năng thân thiện mặt đường giao thông

03

Hội nghị Khoa học toàn quốc Cơ học Vật rắn biến dạng lần thứ XII Đại học Duy Tân, TP Đà Nẵng, 7/8/2015, 2015

 

2

 

pp.1332-1338

2015

27

Study of fuzzy control for cab’s isolation system of heavy truck

04

Vibroengineering PROCEDIA

Scopus

 

Vol.10

 pp. 309‑314

2016

28

The Response of Irregular Enclosure with Different Excitation

04

Key Engineering Materials

Scopus

 

Vol. 693

pp.262-268 

2016

29

Comparing the performance of cab's active suspension system of heavy truck with GA-PID and PLC-PID controllers

03

Tạp  chí Cơ khí Việt Nam, Số đặc biệt, tháng 3 năm 2017

 

 

 

Vol.3

pp.361-368

2017

30

Phân tích hiệu quả hệ thống cách dao động cabin xe lu rung bằng một phương pháp thí nghiệm

 

02

Tạp  chí Cơ khí Việt Nam, Số đặc biệt, tháng 3 năm 2017

 

 

Vol.3

pp.82-88

2017

31

Tối ưu thông số thiết kế đệm cách dao động cabin xe lu rung

 

03

Tạp  chí Cơ khí Việt Nam, Số đặc biệt, tháng 3 năm 2017

 

 

Vol.3

pp.143-148

2017

32

Đánh giá hiệu quả của hệ thống treo khí ô tô hạng nặng đến mặt đường giao thông

 

03

Tạp  chí Cơ khí Việt Nam, Số đặc biệt, tháng 3 năm 2017

 

 

Vol.3

pp.247-254

2017

33

Ảnh hưởng của thông số hệ thống treo xe tải hạng nặng đến độ êm dịu người lái và độ thân thiện với mặt đường giao thông

02

Tạp  chí Cơ khí Việt Nam, Số đặc biệt, tháng 3 năm 2017

 

 

Vol.3

pp.55-62

2017

34

Performance analysis of air suspension system of heavy truck with semi-active fuzzy control


05

Journal of Southeast University (English Edition)

Scopus

 

Vol.33

pp.159-165

2017

35

Ride Comfort Analysis of  Vibratory Roller via Numerical Simulation and Experiment

01

2017 2nd International Conference on Test, Measurement and Computational Method (TMCM2017), Beijing, China



ISBN: 978-1-60595-465-3

Pp.211-219

2017

36

Performance of cab hydraulic mounts of vibratory roller with the control optimization methods


04

2017 International Conference on Functional Manufacturing and Mechanical Dyanamics

Scopus

 

 

Đã có xác chấp nhận đăng

2017

37

Optimal design parameters of cab’s isolation system for vibratory roller using a multi-objective genetic algorithm

02

Applied Mechanics and Materials (ISSN: 1662-7482)

Scopus

 

 

Đã có xác chấp nhận đăng

2017

38

Comparing the performance of suspension system of heavy truck with two air suspension systems

01

Vibroengineering PROCEDIA

Scopus

 

Vol. 14

Vol. 14, pp. 220‑226

2017

39

Đánh giá hiệu quả hệ thống treo ghế ngồi người điều khiển của máy xây dựng bằng một phương pháp thí nghiệm

01

Tạp chí Khoa học & Công nghệ ĐH Thái Nguyên

 

169

9

pp.195-199

2017

40

Tối ưu thông số hệ thông thiết kế hệ thống treo cabi và ghế ngồi người điều khiển của xe tải hạng nặng

01

Tạp chí Khoa học & Công nghệ ĐH Thái Nguyên

 

169

9

pp.183-188

2017

41

Influence of semi-trailer truck operating conditions on road surface friendliness

01

Vibroengineering PROCEDIA

Scopus

 


Đã có xác chấp nhận đăng

2017